6 cách để thu hút thêm lưu lượng truy cập trang web

dungthanhxtraseal

Administrator
Thành viên BQT
Quản Trị Viên
Tớ là Seoer
#1
Cho dù bạn mất bao nhiêu thời gian, công sức và tiền bạc để xây dựng trang web của mình, nếu bạn không nhận được lưu lượng truy cập, giá trị trang web của bạn sẽ giảm do tất cả những khách hàng tiềm năng không bao giờ thấy nó. Và đó là một điều tồi tệ trong kinh doanh tiếp thị mạng.

Vì vậy, do việc tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn sẽ làm tăng khả năng thành công của doanh nghiệp trực tuyến của bạn, bạn nên tìm hiểu: Bạn làm như thế nào?

Dựa trên thời gian xây dựng của tôi và phát triển nhiều trang web, dưới đây là sáu kỹ thuật đã được thử nghiệm và kiểm tra tôi đã tìm được công việc trong việc hướng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn.

googlelogo_color_272x92dp.png

1. Nhận biết rằng nội dung là vua.
Bạn có thể không thấy kết quả qua đêm, nhưng chiến lược tiếp thị nội dung mạnh mẽ là một trong những cách tốt nhất để tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn trong thời gian dài.

Trong quá khứ, điều này có thể có nghĩa là nhồi trang của bạn với các từ khóa trong một nỗ lực để tăng giả tạo thứ hạng trang kết quả của công cụ tìm kiếm ( SERP ) của bạn. Nhưng bây giờ Google khuyên bạn nên chống lại điều này. Mặc dù việc tạo nội dung thân thiện với SEO vẫn rất quan trọng (Wordstream có hướng dẫn hữu ích về cách thực hiện điều này tại đây ), các thuật toán tìm kiếm ngày càng phức tạp của Google thực hiện công việc tốt hơn trong suốt thời gian "đánh hơi" chất lượng.

Các phím tắt, như nhồi nhét từ khóa để vượt qua thuật toán của Google và tăng xếp hạng của một trang, không chỉ trở nên không hiệu quả, nhưng Kissmetrics cảnh báo rằng họ thực sự có thể dẫn đến trang web của bạn bị Google phạt . Ngoài ra, nội dung chất lượng có nhiều khả năng được chia sẻ hơn, dẫn đến nhiều liên kết quay lại trang web của bạn hơn. Các liên kết ngược không chỉ thúc đẩy lưu lượng truy cập không phải trả tiền nhiều hơn, mà còn cải thiện thứ hạng SERP.

Theo SearchEngineWatch, kết quả trên trang đầu tiên của Google nhận được 92% lưu lượng truy cập . Lưu lượng truy cập hữu cơ giảm dần từ đó. Cải thiện kết quả tìm kiếm không phải trả tiền của bạn bằng cách tạo nội dung có chất lượng là một trong những cách tốt nhất để tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn.

2. Mạng xã hội.
Hoạt động trên phương tiện truyền thông mạng xã hội là một trong những cách tốt nhất để thu hút khán giả và thu hút lưu lượng truy cập trở lại trang web của bạn. Hosting khổng lồ GoDaddy phát hiện ra rằng 61% các trang có lưu lượng truy cập cao có trang Facebook đính kèm. Trong khi có một trang Facebook và một tài khoản Twitter là nhiều hơn hoặc ít hơn được coi là một yêu cầu cho các doanh nghiệp trực tuyến ngày hôm nay, không bỏ bê các nền tảng ít thành lập.

Ví dụ: giả sử doanh nghiệp của bạn chủ yếu là B2B. Trong trường hợp đó, LinkedIn có thể là mỏ vàng cho khách hàng tiềm năng. Doanh nghiệp của bạn có bán sản phẩm có nhận dạng hình ảnh mạnh không? Instagram cho phép hình ảnh của bạn kể một ngàn từ. Digiday lưu ý rằng việc tiếp cận hữu cơ trên Facebook đang trở nên khó khăn hơn để đạt được, vì vậy việc mở rộng dấu ấn truyền thông xã hội là một trong những cách tốt nhất và hiệu quả nhất để tiếp cận khách hàng của bạn.

3. Tối ưu hóa cho thiết bị di động.
Vào tháng 5 năm 2015, Google đã thông báo rằng khối lượng tìm kiếm trên thiết bị di động đã vượt qua số lần tìm kiếm trên máy tính để bàn lần đầu tiên. Xu hướng này đã tiếp tục, và với các thiết bị di động ngày càng nhanh hơn và tinh vi hơn, không có lý do gì để nghĩ rằng nó sẽ giảm đi bất cứ lúc nào. Không có gì ngạc nhiên khi Google bây giờ là yếu tố ảnh hưởng đến xếp hạng SERP của trang web thân thiện với thiết bị di động như thế nào. Nó thậm chí còn cung cấp một công cụ miễn phí có thể cho bạn biết trang web của bạn thân thiện với thiết bị di động như thế nào.

Ngoài hiệu ứng thân thiện với thiết bị di động có trên xếp hạng SERP của trang web, nó cũng có thể ảnh hưởng đến niềm tin của người tiêu dùng trong doanh nghiệp của bạn và khả năng mọi người sẽ giới thiệu nó. Google nhận thấy rằng 89% người có khả năng giới thiệu một thương hiệu sau khi có trải nghiệm thương hiệu tích cực trên thiết bị di động. Ngay cả trong thời đại kỹ thuật số này, truyền miệng là một công cụ mạnh mẽ để hướng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn.

4. Tối ưu hóa tốc độ.
Một yếu tố khác không chỉ ảnh hưởng đến xếp hạng SERP mà còn ảnh hưởng rất lớn đến khả năng sử dụng là tốc độ trang. Không ai thích ngồi chờ một trang để tải. Theo Kissmetrics, 40 phần trăm người từ bỏ một trang web mất hơn ba giây để tải. Một trong những thủ phạm phổ biến nhất khi nói đến thời gian tải trang chậm là kích thước hình ảnh.

Các công cụ miễn phí như ImageOptim giúp bạn dễ dàng nén hình ảnh trước khi xuất bản chúng trên trang web của mình. Tùy thuộc vào nền tảng trang web của bạn được xây dựng trên, các plugin như Smush cho WordPress có thể tối ưu hóa tất cả hình ảnh của bạn trở về trước. Nếu trang web của bạn nặng về hình ảnh, điều này có thể cải thiện đáng kể hiệu suất của trang web.

5. Tiếp thị qua email.
Hầu như miễn là có email, đã có email marketing. Nó trở nên phổ biến đến nỗi các nhà quan sát nhân dịp đã dự đoán sự sụp đổ của nó. Mặc dù email lạnh có thể hỗ trợ sự sống do hiệu quả của các bộ lọc spam và các quy định như GDPR , việc tiếp thị tới danh sách người đăng ký tương tác vẫn là một trong những phương tiện hiệu quả nhất để hướng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn.

Cách nào tốt hơn để giao tiếp về sản phẩm và dịch vụ hoặc nội dung mới sau đó bằng cách gửi email kịp thời, có liên quan và được cá nhân hóa đến người đăng ký của bạn?

Nếu bạn đang kinh doanh thương mại điện tử, các công cụ tiếp thị email tự động như MageMail có thể giúp tăng đáng kể doanh số bán hàng của bạn. Các giải pháp này cho phép bạn nhắm mục tiêu lại khách hàng đã duyệt trang web của bạn hoặc thêm các mặt hàng vào giỏ hàng mà không hoàn tất mua hàng. Các email bị bỏ rơi có tỷ lệ mở trung bình đáng kinh ngạc là 40% nếu được gửi trong vòng ba giờ kể từ khi bị bỏ rơi, theo Business Insider .

6. Pay-per-click và quảng cáo truyền thông xã hội.
Mặc dù tìm kiếm không phải trả tiền có thể mang lại ROI tốt hơn cho doanh nghiệp của bạn trong dài hạn nhưng tìm kiếm có trả tiền có khả năng mang lại kết quả nhanh hơn. Chiến dịch trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột (PPC) được thực hiện tốt và được thực hiện thông qua Google AdWords có thể dẫn đến lưu lượng truy cập tăng đáng kể.

Hãy chắc chắn để làm nghiên cứu của bạn, mặc dù. Các chiến dịch PPC có thể nhanh chóng trở nên đắt đỏ nếu không được hoạch định và nhắm mục tiêu đầy đủ. Công cụ lập kế hoạch từ khóa , từ Google một lần nữa, là một công cụ vô giá nhưng không dừng ở đó. Ahrefs có thể giúp xác định chính xác những gì đối thủ cạnh tranh của bạn đang thực hiện với chiến dịch tìm kiếm có trả tiền của họ. SEMrush có thể cho bạn thấy ngân sách của đối thủ cạnh tranh, từ khóa tốt nhất và bản sao quảng cáo sinh lợi nhất của họ. Được trang bị kiến thức này, bạn có thể điều chỉnh và cải thiện các chiến dịch PPC của bạn cho phù hợp.

Tôi đã thảo luận về tầm quan trọng của việc có chiến lược truyền thông xã hội mạnh mẽ để thúc đẩy nhiều lưu lượng truy cập hơn đến trang web của bạn. Mặc dù vậy, việc tạo và chia sẻ nội dung chất lượng trên các kênh truyền thông xã hội của bạn ngày càng không còn đủ.

Điều này đặc biệt đúng với Facebook, nơi những thay đổi gần đây đối với nguồn cấp tin tức, được gọi là " Facebook Zero ", đã khiến cho việc theo dõi người theo dõi trở nên khó khăn hơn nhiều. Nhập quảng cáo Facebook . Bằng cách sử dụng các kho dữ liệu khách hàng khổng lồ, Facebook cho phép bạn thực sự xem chi tiết đối tượng mục tiêu của mình, chỉ phân phát quảng cáo cho nhân khẩu học mà bạn xác định.

Theo Thomas Smale​
 

xehoitoanquoc

Member
Tớ là Seoer
Bị Cảnh Cáo
#4
trong 6 cách này khả năng chia sẻ mạng xã hội là cách tốt nhất để tăng lượng truy cập, và cũng hiệu quả nhất
 

kiara

Member
Tớ là Seoer
#5
Cho dù bạn mất bao nhiêu thời gian, công sức và tiền bạc để xây dựng trang web của mình, nếu bạn không nhận được lưu lượng truy cập, giá trị trang web của bạn sẽ giảm do tất cả những khách hàng tiềm năng không bao giờ thấy nó. Và đó là một điều tồi tệ trong kinh doanh tiếp thị mạng.

Vì vậy, do việc tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn sẽ làm tăng khả năng thành công của doanh nghiệp trực tuyến của bạn, bạn nên tìm hiểu: Bạn làm như thế nào?

Dựa trên thời gian xây dựng của tôi và phát triển nhiều trang web, dưới đây là sáu kỹ thuật đã được thử nghiệm và kiểm tra tôi đã tìm được công việc trong việc hướng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn.

View attachment 702
1. Nhận biết rằng nội dung là vua.
Bạn có thể không thấy kết quả qua đêm, nhưng chiến lược tiếp thị nội dung mạnh mẽ là một trong những cách tốt nhất để tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn trong thời gian dài.

Trong quá khứ, điều này có thể có nghĩa là nhồi trang của bạn với các từ khóa trong một nỗ lực để tăng giả tạo thứ hạng trang kết quả của công cụ tìm kiếm ( SERP ) của bạn. Nhưng bây giờ Google khuyên bạn nên chống lại điều này. Mặc dù việc tạo nội dung thân thiện với SEO vẫn rất quan trọng (Wordstream có hướng dẫn hữu ích về cách thực hiện điều này tại đây ), các thuật toán tìm kiếm ngày càng phức tạp của Google thực hiện công việc tốt hơn trong suốt thời gian "đánh hơi" chất lượng.

Các phím tắt, như nhồi nhét từ khóa để vượt qua thuật toán của Google và tăng xếp hạng của một trang, không chỉ trở nên không hiệu quả, nhưng Kissmetrics cảnh báo rằng họ thực sự có thể dẫn đến trang web của bạn bị Google phạt . Ngoài ra, nội dung chất lượng có nhiều khả năng được chia sẻ hơn, dẫn đến nhiều liên kết quay lại trang web của bạn hơn. Các liên kết ngược không chỉ thúc đẩy lưu lượng truy cập không phải trả tiền nhiều hơn, mà còn cải thiện thứ hạng SERP.

Theo SearchEngineWatch, kết quả trên trang đầu tiên của Google nhận được 92% lưu lượng truy cập . Lưu lượng truy cập hữu cơ giảm dần từ đó. Cải thiện kết quả tìm kiếm không phải trả tiền của bạn bằng cách tạo nội dung có chất lượng là một trong những cách tốt nhất để tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn.

2. Mạng xã hội.
Hoạt động trên phương tiện truyền thông mạng xã hội là một trong những cách tốt nhất để thu hút khán giả và thu hút lưu lượng truy cập trở lại trang web của bạn. Hosting khổng lồ GoDaddy phát hiện ra rằng 61% các trang có lưu lượng truy cập cao có trang Facebook đính kèm. Trong khi có một trang Facebook và một tài khoản Twitter là nhiều hơn hoặc ít hơn được coi là một yêu cầu cho các doanh nghiệp trực tuyến ngày hôm nay, không bỏ bê các nền tảng ít thành lập.

Ví dụ: giả sử doanh nghiệp của bạn chủ yếu là B2B. Trong trường hợp đó, LinkedIn có thể là mỏ vàng cho khách hàng tiềm năng. Doanh nghiệp của bạn có bán sản phẩm có nhận dạng hình ảnh mạnh không? Instagram cho phép hình ảnh của bạn kể một ngàn từ. Digiday lưu ý rằng việc tiếp cận hữu cơ trên Facebook đang trở nên khó khăn hơn để đạt được, vì vậy việc mở rộng dấu ấn truyền thông xã hội là một trong những cách tốt nhất và hiệu quả nhất để tiếp cận khách hàng của bạn.

3. Tối ưu hóa cho thiết bị di động.
Vào tháng 5 năm 2015, Google đã thông báo rằng khối lượng tìm kiếm trên thiết bị di động đã vượt qua số lần tìm kiếm trên máy tính để bàn lần đầu tiên. Xu hướng này đã tiếp tục, và với các thiết bị di động ngày càng nhanh hơn và tinh vi hơn, không có lý do gì để nghĩ rằng nó sẽ giảm đi bất cứ lúc nào. Không có gì ngạc nhiên khi Google bây giờ là yếu tố ảnh hưởng đến xếp hạng SERP của trang web thân thiện với thiết bị di động như thế nào. Nó thậm chí còn cung cấp một công cụ miễn phí có thể cho bạn biết trang web của bạn thân thiện với thiết bị di động như thế nào.

Ngoài hiệu ứng thân thiện với thiết bị di động có trên xếp hạng SERP của trang web, nó cũng có thể ảnh hưởng đến niềm tin của người tiêu dùng trong doanh nghiệp của bạn và khả năng mọi người sẽ giới thiệu nó. Google nhận thấy rằng 89% người có khả năng giới thiệu một thương hiệu sau khi có trải nghiệm thương hiệu tích cực trên thiết bị di động. Ngay cả trong thời đại kỹ thuật số này, truyền miệng là một công cụ mạnh mẽ để hướng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn.

4. Tối ưu hóa tốc độ.
Một yếu tố khác không chỉ ảnh hưởng đến xếp hạng SERP mà còn ảnh hưởng rất lớn đến khả năng sử dụng là tốc độ trang. Không ai thích ngồi chờ một trang để tải. Theo Kissmetrics, 40 phần trăm người từ bỏ một trang web mất hơn ba giây để tải. Một trong những thủ phạm phổ biến nhất khi nói đến thời gian tải trang chậm là kích thước hình ảnh.

Các công cụ miễn phí như ImageOptim giúp bạn dễ dàng nén hình ảnh trước khi xuất bản chúng trên trang web của mình. Tùy thuộc vào nền tảng trang web của bạn được xây dựng trên, các plugin như Smush cho WordPress có thể tối ưu hóa tất cả hình ảnh của bạn trở về trước. Nếu trang web của bạn nặng về hình ảnh, điều này có thể cải thiện đáng kể hiệu suất của trang web.

5. Tiếp thị qua email.
Hầu như miễn là có email, đã có email marketing. Nó trở nên phổ biến đến nỗi các nhà quan sát nhân dịp đã dự đoán sự sụp đổ của nó. Mặc dù email lạnh có thể hỗ trợ sự sống do hiệu quả của các bộ lọc spam và các quy định như GDPR , việc tiếp thị tới danh sách người đăng ký tương tác vẫn là một trong những phương tiện hiệu quả nhất để hướng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn.

Cách nào tốt hơn để giao tiếp về sản phẩm và dịch vụ hoặc nội dung mới sau đó bằng cách gửi email kịp thời, có liên quan và được cá nhân hóa đến người đăng ký của bạn?

Nếu bạn đang kinh doanh thương mại điện tử, các công cụ tiếp thị email tự động như MageMail có thể giúp tăng đáng kể doanh số bán hàng của bạn. Các giải pháp này cho phép bạn nhắm mục tiêu lại khách hàng đã duyệt trang web của bạn hoặc thêm các mặt hàng vào giỏ hàng mà không hoàn tất mua hàng. Các email bị bỏ rơi có tỷ lệ mở trung bình đáng kinh ngạc là 40% nếu được gửi trong vòng ba giờ kể từ khi bị bỏ rơi, theo Business Insider .

6. Pay-per-click và quảng cáo truyền thông xã hội.
Mặc dù tìm kiếm không phải trả tiền có thể mang lại ROI tốt hơn cho doanh nghiệp của bạn trong dài hạn nhưng tìm kiếm có trả tiền có khả năng mang lại kết quả nhanh hơn. Chiến dịch trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột (PPC) được thực hiện tốt và được thực hiện thông qua Google AdWords có thể dẫn đến lưu lượng truy cập tăng đáng kể.

Hãy chắc chắn để làm nghiên cứu của bạn, mặc dù. Các chiến dịch PPC có thể nhanh chóng trở nên đắt đỏ nếu không được hoạch định và nhắm mục tiêu đầy đủ. Công cụ lập kế hoạch từ khóa , từ Google một lần nữa, là một công cụ vô giá nhưng không dừng ở đó. Ahrefs có thể giúp xác định chính xác những gì đối thủ cạnh tranh của bạn đang thực hiện với chiến dịch tìm kiếm có trả tiền của họ. SEMrush có thể cho bạn thấy ngân sách của đối thủ cạnh tranh, từ khóa tốt nhất và bản sao quảng cáo sinh lợi nhất của họ. Được trang bị kiến thức này, bạn có thể điều chỉnh và cải thiện các chiến dịch PPC của bạn cho phù hợp.

Tôi đã thảo luận về tầm quan trọng của việc có chiến lược truyền thông xã hội mạnh mẽ để thúc đẩy nhiều lưu lượng truy cập hơn đến trang web của bạn. Mặc dù vậy, việc tạo và chia sẻ nội dung chất lượng trên các kênh truyền thông xã hội của bạn ngày càng không còn đủ.

Điều này đặc biệt đúng với Facebook, nơi những thay đổi gần đây đối với nguồn cấp tin tức, được gọi là " Facebook Zero ", đã khiến cho việc theo dõi người theo dõi trở nên khó khăn hơn nhiều. Nhập quảng cáo Facebook . Bằng cách sử dụng các kho dữ liệu khách hàng khổng lồ, Facebook cho phép bạn thực sự xem chi tiết đối tượng mục tiêu của mình, chỉ phân phát quảng cáo cho nhân khẩu học mà bạn xác định.

Theo Thomas Smale​
cám ơn bạn đã chia sẻ bài viết vô cùng hữu ích này nhé
 

xehoitoanquoc

Member
Tớ là Seoer
Bị Cảnh Cáo
#6
Tiếp thị qua email mình chưa hiểu lắm bạn có thể nói rõ hơn không?
nghĩa là gửi thông tin sản phẩm, banner hay bất kỳ thông tin gì mà bạn muốn khách hàng xem qua email của khách hàng, email khách hàng bạn có thể mua, tìm kiếm trên mạng và bằng nhiều hình thức bạn nhé
 

Nắng

Member
Tớ là Seoer
#7
Tiếp thị qua email mình chưa hiểu lắm bạn có thể nói rõ hơn không?
nghĩa là gửi thông tin sản phẩm, banner hay bất kỳ thông tin gì mà bạn muốn khách hàng xem qua email của khách hàng, email khách hàng bạn có thể mua, tìm kiếm trên mạng và bằng nhiều hình thức bạn nhé

Cám ơn bạn.

Nhưng thời điểm hiện tại ngay cả mình cũng rất lười để đọc mail thì liệu email maketting còn hiệu quả không?
 

bongbongmua149

Member
Tớ là Seoer
#9
Tiếp thị qua email mình chưa hiểu lắm bạn có thể nói rõ hơn không?
nghĩa là gửi thông tin sản phẩm, banner hay bất kỳ thông tin gì mà bạn muốn khách hàng xem qua email của khách hàng, email khách hàng bạn có thể mua, tìm kiếm trên mạng và bằng nhiều hình thức bạn nhé

Cám ơn bạn.

Nhưng thời điểm hiện tại ngay cả mình cũng rất lười để đọc mail thì liệu email maketting còn hiệu quả không?
cá nhân mình vẫn thấy email marketing khá hiệu quả ạ, hầu hết lượng khách hàng mà mình có đc qua email marketing đều là khách hàng thật sự có nhu cầu nên khả năng bán đc hàng khá cao
 

Liên Hệ Quảng Cáo

Bài viết mới

Liên Kết Diễn Đàn

xem kênh thvl1 trực tuyến (26/11),