7 tín hiệu xếp hạng hàng đầu: Điều gì thực sự xảy ra vào năm 2018?

dungthanhxtraseal

Administrator
Thành viên BQT
Quản Trị Viên
Tớ là Seoer
#1
7 tín hiệu xếp hạng hàng đầu: Điều gì thực sự xảy ra vào năm 2018?

Mỗi năm có vẻ như Google cung cấp cho chúng tôi một yếu tố xếp hạng mới.
Trong năm 2014, HTTPS đã trở thành một tín hiệu xếp hạng.
Trong năm 2015, khả năng sử dụng trên thiết bị di động đã trở thành tín hiệu xếp hạng.
Sau đó, năm 2016 chuyển nội dung phát triển khi RankBrain xuất hiện.
Và, trong năm 2017, đã có sự thúc đẩy quan trọng hơn đối với nhiều trang web HTTPS hơn.
Bây giờ, vào năm 2018, tốc độ trang trên thiết bị di động dường như là yếu tố xếp hạng lớn tiếp theo để tập trung vào.
7 tín hiệu xếp hạng hàng đầu google 2018.png

Tất cả những gì đã nói, John Mueller đảm bảo với chúng tôi rằng "khiếp sợ" là chìa khóa để xếp hạng trong Google.
Nhưng, với hơn 1 tỷ trang web trực tuyến ngày hôm nay, làm thế nào để bạn tạo ra cơ hội top đầu ?
Một điều tôi biết chắc chắn là tất cả các yếu tố xếp hạng này đều được định hình để tạo ra trải nghiệm người dùng tốt hơn, tuyệt vời hơn.
Với Google đánh giá các trang web dựa trên hàng trăm yếu tố xếp hạng, biết nơi để nhắm mục tiêu chiến lược SEO của bạn vào năm 2018 cho vụ nổ lớn nhất có vẻ như không thể.
Nhưng tin tốt: Tín hiệu xếp hạng sẽ tiếp tục thích ứng với người dùng.
Điều này có nghĩa là xu hướng SEO mới đã tồn tại có gốc rễ trong thuật toán hiện tại - và với một chút sáng tạo và hiểu biết về SEO, bạn hoàn toàn có thể xếp hạng tốt vào năm 2018.
Trong khi xếp hạng tín hiệu là xa giới hạn chỉ bảy, các yếu tố nêu bật trong bài này là những người tôi coi là quan trọng nhất cho năm nay.
Dưới đây là các yếu tố xếp hạng thực sự quan trọng trong năm 2018 và tại sao.

1. Xuất bản nội dung chất lượng cao
“Tôi không cần nội dung chất lượng trên trang web của mình để xếp hạng,” không ai nói.
Chất lượng trang web và nội dung blog của bạn vẫn còn rất quan trọng cho năm 2018. Nội dung vẫn ngự trị như vua.
Như Rand Fishkin đã chỉ ra trong một Bảng Trắng Thứ Sáu , nội dung được tối ưu hóa cho các từ khóa vẫn giữ sức mạnh SEO có giá trị.
Nội dung của bạn cần cung cấp thông tin có giá trị. Tạo các trang không có giá trị thực có thể trở lại để ám ảnh bạn, nhờ vào các cập nhật thuật toán Panda và Fred của Google .
Ngay cả những tên tuổi lớn như eBay và Apple cũng không xứng đáng với vương miện nội dung. Nội dung mỏng làm tổn thương cả hai thương hiệu.
Nội dung chất lượng cao là việc tạo các trang tăng thời gian trên trang, tỷ lệ thoát thấp hơn và cung cấp nội dung hữu ích cho người dùng.
Các trang blog như thế này và hướng dẫn như thế này là loại công cụ tìm kiếm nội dung chất lượng cao và người dùng muốn.
Các trang nội dung chất lượng cao phải làm nhiều hơn cho SEO ngày nay hơn là chỉ được viết tốt và dài. Họ cũng phải bao gồm các lĩnh vực sau để tăng sự hiện diện của họ trong SERPs:
Mục đích tìm kiếm
Biết mục đích tìm kiếm của người dùng là điều cần thiết để tạo các trang thúc đẩy lưu lượng truy cập không phải trả tiền.
CoSchedule thấy tăng 594 phần trăm lưu lượng truy cập bằng cách định hình lại chiến lược nội dung SEO của mình để phù hợp hơn với ý định của người tìm kiếm.
Và, Google thậm chí đã cập nhật kết quả tìm kiếm bằng đoạn trích nổi bật mới được thiết kế cho các truy vấn “đa mục đích” .
Để hiểu ý định của những người tìm kiếm mục tiêu của bạn là gì, bạn cần phải đi sâu vào Google Analytics để xem những gì người dùng đang tìm kiếm.
Các báo cáo như Tìm kiếm trang web và Luồng người dùng có thể cung cấp cho bạn ý tưởng về những gì khách hàng của bạn đang tìm kiếm.
tín hiệu xếp hạng lưu lượng người dùng
Bạn cũng có thể xem báo cáo Phân tích tìm kiếm trong Google Search Console. Báo cáo này sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về những gì mọi người đang nhấp vào SERPs để truy cập trang web của bạn.
Nghiên cứu từ khóa
Mặc dù từ trên đường phố mà nghiên cứu từ khóa là không cần thiết để xếp hạng, nghiên cứu từ khóa vẫn hỗ trợ tạo nội dung chất lượng. Không giống như nghiên cứu từ khóa truyền thống, ngày nay, từ khóa đóng vai trò như một lộ trình tạo nội dung.
Thông qua nghiên cứu đối thủ cạnh tranh và khai thác dữ liệu, bạn có thể khám phá các từ khóa đá quý có khối lượng tìm kiếm trung bình, nhưng tỷ lệ nhấp chuột cao cho đối tượng của bạn.
Hãy xem Chris Hornack, người sáng lập Blog Hands, đã thấy mức tăng 80 phần trăm về lưu lượng truy cập sau khi thực hiện nghiên cứu từ khóa.
Vì vậy, khi ngành công nghiệp tiếp tục thì thầm về tác động tiêu cực của nghiên cứu từ khóa, bạn cần xác định các từ khóa chính của mình và nhóm chúng vào các chủ đề phù hợp cho người tìm kiếm của bạn.
Ví dụ: một nghiên cứu của Google đã phát hiện ra rằng các truy vấn tìm kiếm trên thiết bị di động như "thương hiệu như" và "cửa hàng như" đã tăng 60% trong hai năm qua. Nghiên cứu này giải thích sự cần thiết phải điều chỉnh chiến lược từ khóa của bạn cho người tiêu dùng di động.
Andrea Lehr, Nhà chiến lược mối quan hệ thương hiệu tại Fractl, chia sẻ thông tin chi tiết về cách cô ấy nhóm từ khóa của mình tại đây .
Tìm kiếm bằng giọng nói
Theo Google, 72% người sở hữu một loa kích hoạt bằng giọng nói nói rằng thiết bị của họ thường được sử dụng như là một phần trong thói quen hàng ngày của họ.
Rõ ràng là vì sự tăng trưởng của các trợ lý AI như Siri, Alexa và Cortona, một cách tìm kiếm mới đang đến.
Tối ưu hóa cách mọi người nói có thể cảm thấy như đi đến lớp học yoga đầu tiên của bạn.
Bạn đang nhìn xung quanh những gì người khác đang làm, cố gắng hít thở thật sâu trong khi giữ cốc sen phía trên đầu của bạn, trong khi đó, bạn đang chờ đợi
Tôi hiểu rồi. Và, Dawn Anderson cũng vậy. Cô cung cấp một số mẹo tuyệt vời về SEO cho tìm kiếm bằng giọng nói , bao gồm suy nghĩ về cách mọi người đặt câu hỏi và hiểu các truy vấn và ý định địa phương.
Và, Brian Dean gần đây đã chia sẻ những hiểu biết của anh ấy về việc tối ưu hóa tìm kiếm bằng giọng nói sau khi xem xét 10.000 kết quả của Google Home .

Đoạn mã chi tiết sử dụng lược đồ để đánh dấu văn bản và dữ liệu của bạn để hiển thị tốt hơn trong kết quả tìm kiếm của Google.

Đoạn mã chi tiết có thể có nghĩa là ảnh hoặc xếp hạng trên kết quả của bạn tín hiệu xếp hạng-trích đoạn hình ảnh
Đoạn mã chi tiết có thể tăng tỷ lệ nhấp và giảm tỷ lệ thoát của bạn vì nó cho phép người dùng xem trước nội dung của bạn nhiều hơn trước khi họ nhấp vào nội dung đó.
Nếu SERP là cửa trước cho doanh nghiệp của bạn, các trang nội dung của bạn là nội thất, cho người dùng thấy rằng trang web của bạn (và do đó, sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn) đáng giá thời gian của họ.
Bằng cách xây dựng nội dung chất lượng cao cho trang web của bạn, bạn tạo một nơi ấm áp và hấp dẫn cho người dùng và công cụ tìm kiếm của bạn để tự làm cho mình ở nhà. John Mueller của Google sẽ không tiết lộ yếu tố xếp hạng dành cho đoạn trích nổi bật , vì vậy chúng tôi chỉ có thể sử dụng các nguyên tắc về đoạn trích nổi bật của Google . Rob Bucci, Giám đốc điều hành của STAT Search Analytics, chia sẻ những hiểu biết của mình về cách lấy các đoạn mã nổi bật tại SearchLove 2018 ở San Diego. Hãy xem bản trình bày đầy đủ của anh ấy tại đây .

2. Làm cho trang web của bạn thân thiện với thiết bị di động
Hãy nhớ rằng khi một phiên bản di động của trang web của bạn, được lưu trữ tại m.URL.com, bạn nên làm gì?
Mặc dù nó không phải lúc nào cũng gây hại cho bạn ngay bây giờ, nhiều trang web hơn đang di chuyển ra khỏi phương pháp trang web trên điện thoại di động này và hướng tới việc xây dựng trang web đáp ứng thay thế.
Mặc dù Google đã nói rằng họ không công khai ủng hộ bất kỳ cách thiết lập trang web dành cho thiết bị di động nào (cho dù đó là URL đáp ứng, động hoặc riêng biệt) khi nói đến thứ hạng, trang web đáp ứng là định dạng được đề xuất của họ .
Google đã tuyên bố rằng thiết kế đáp ứng giúp “thuật toán của họ chỉ định chính xác các thuộc tính lập chỉ mục cho trang thay vì cần phải báo hiệu sự tồn tại của các trang trên máy tính để bàn / thiết bị di động tương ứng”.
Trong thời đại của chỉ số di động đầu tiên , trang web trên điện thoại di động của bạn là mạch máu của sự tồn tại của bạn trong SERPs. Để luôn sống, hãy làm theo các nguyên tắc của Google và đảm bảo nội dung của bạn khớp với nhau trên máy tính để bàn và thiết bị di động của bạn.
Bất cứ khi nào bạn có thể làm cho công cụ tìm kiếm dễ dàng cải thiện kết quả của nó, hãy làm điều đó!

3. Tạo một trang web bảo mật (HTTPS)
Gần một năm trước, Tiến sĩ Pete J. Meyers đã viết rằng 30% trang 1 kết quả của Google đang sử dụng HTTPS.
Mặc dù không chuyển sang HTTPS sẽ không nhất thiết gây hại cho trang web của bạn nhưng đã có một số thay đổi kể từ lần đầu tiên Google công bố HTTPS là tín hiệu xếp hạng vào năm 2014 .
Vào năm 2017, Google đã thông báo rằng trình duyệt Chrome của nó (trong đó 45% chúng tôi sử dụng) sẽ bắt đầu gắn cờ các trang web là "không an toàn" trong thanh URL khi chúng không phải là HTTPS. Và, sau khi thông báo cảnh báo cuối cùng của họ, bạn có thể bắt đầu thấy sự gia tăng số lượng thư bị trả lại nếu bạn không thực hiện chuyển đổi.
Tất cả điều này cho thấy rằng Google nghĩ HTTPS là cần thiết.
Tuy nhiên, việc chuyển sang HTTPS (và SSL, khi chúng hoạt động cùng nhau) cũng có thể mang lại rất nhiều vấn đề về chuẩn hóa cho trang web của bạn nếu không được thực hiện đúng.
Để tìm hiểu thêm, hãy kiểm tra HTTP to HTTPS Migration: Hướng dẫn miễn phí cuối cùng của Aleh Barysevich .
Mặc dù nó đã không được hiển thị để thực hiện một tác động đáng kể trên SEO của chính nó, bản cập nhật Chrome có thể có nghĩa là chuyển đổi trang web của bạn trên (bởi những người có kinh nghiệm) là giá trị nó.

4. Cải thiện trải nghiệm người dùng của bạn
Trải nghiệm người dùng (UX) có tác động đến SEO.
Nếu bạn không nghĩ về UX, trang web của bạn sẽ kết thúc trong thùng rác bên cạnh bữa tối truyền hình và đậu hà lan.
Trên thực tế, 38% người sẽ ngừng tham gia với một trang web nếu nội dung và bố cục không hấp dẫn.
Main Street Host, một đại lý tiếp thị kỹ thuật số, đã thấy số lượt xem trang tăng lên 66 phần trăm trên trang hồ sơ luật sư của họ bằng cách cập nhật nội dung và tối ưu hóa các nút gọi hành động.
Và, Ezoic thấy tăng 186% thu nhập trên 1.000 khách truy cập sau khi tạo UX tốt hơn.
Rover là một ví dụ điển hình về trải nghiệm người dùng vững chắc:
tín hiệu xếp hạng người dùng-rover-user-ranking
Các công cụ tìm kiếm xem thời gian ngừng hoạt động như một tín hiệu để xem lượng thời gian người dùng bỏ ra trên một trang web trước khi nhấp vào nút quay lại để quay lại kết quả tìm kiếm.
Thiết kế trải nghiệm người dùng phù hợp với SEO của bạn là rất quan trọng nếu bạn muốn thành công trong SERPs. Nó giống như chọn bài hát Backstreet Boys mà bạn muốn hát karaoke. Ngay cả khi hiệu suất là tốt, nếu bài hát tắt, không ai sẽ hát cùng với bạn.
Kiến trúc trang web là một thành phần liên quan đến trải nghiệm người dùng và có tác động đáng kể đến SEO.
John Doherty của Credo tuyên bố , "Một trong những thay đổi lớn nhất tôi có thể thực hiện là sửa chữa kiến trúc trang web của họ ."
Ông đi vào để thảo luận về một trang web nơi ông chuyển các URL từ một trang thẻ thành một trang thể loại phụ để liên kết cao hơn trong kiến trúc trang web. Ông có thể tăng phiên hữu cơ lên 74% và số trang mỗi phiên lên 41%.
Đây là một ví dụ về kiến trúc trang web thích hợp:
tín hiệu xếp hạng-kiến trúc trang web
Kiến trúc trang web không chỉ giúp người dùng tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm với điều hướng trang web tốt hơn , mà còn có thể giúp trình thu thập thông tin của công cụ tìm kiếm tìm thấy nhiều trang hơn trên trang web.
Tóm lại, các trang web của bạn phải dễ sử dụng.
Tất cả các trang và điều hướng nên được đặt ra càng đơn giản càng tốt.
Người dùng chỉ cần ba đến bốn lần nhấp để tìm bất kỳ trang nào trên trang web. Mặc dù điều này không phải lúc nào cũng có thể cho các trang web lớn, có nhiều cách để giúp người dùng tìm kiếm và tìm các trang nội bộ có thể đảm bảo họ tìm thấy những gì họ cần.

5. Tối ưu hóa tốc độ trang của bạn
Cuối cùng, tốc độ trang chính thức là yếu tố xếp hạng di động của Google .
Với chỉ số đầu tiên trên thiết bị di động của Google cũng từ từ tung ra trong năm nay và cuối cùng, thiết bị di động tiếp tục là ưu tiên mới của Google.
Các trang web của bạn tải chậm hơn, càng có nhiều khách truy cập và doanh thu bạn sẽ mất.
Đối với Amazon, chỉ một giây có thể tốn 1,6 tỷ đô la doanh thu mỗi năm. Và, The Telegraph, một ấn phẩm của Anh, phát hiện ra rằng độ trễ bốn giây đã giảm số lượt xem trang xuống 11,02 phần trăm .
Tại sao lại mạo hiểm?
Có các công cụ có sẵn để kiểm tra tốc độ trang trung bình của trang web. Và, nhiều bản sửa lỗi tương đối dễ dàng nếu chúng được thực hiện bởi một người biết những gì họ đang làm (ví dụ, không phải ai cũng biết cách "rút gọn JavaScript").
tín hiệu xếp hạng tốc độ trang-thông tin chi tiết
Các trang tải nhanh hơn dẫn đến trải nghiệm trang web tổng thể tốt hơn, do đó, Google hướng tới việc biến nó thành một yếu tố xếp hạng di động.

6. Làm chủ Tối ưu hóa trên trang của bạn
Liên quan chặt chẽ đến trải nghiệm người dùng là tối ưu hóa trên trang, đề cập đến các thành phần kỹ thuật “đằng sau hậu trường” của SEO. Những khía cạnh này đã được khoảng trong nhiều năm và vẫn có tác động đáng kể đến khả năng hiển thị trang web của bạn và vị trí SERP cho các từ khóa mục tiêu của bạn.
Mockingbird thấy tăng 62% lưu lượng truy cập không phải trả tiền bằng cách chỉ cập nhật thẻ H1. Và, Bản sao thương hiệu mới đã tăng lưu lượng truy cập không phải trả tiền lên 48% bằng cách xóa siêu dữ liệu và cấu trúc liên kết nội bộ.
Worth nó? Tôi nghĩ vậy.
Tối ưu hóa trang web của bạn có thể giúp nội dung chất lượng cao hiện tại của bạn được tìm thấy nhanh hơn bởi công cụ tìm kiếm và người dùng.
Dưới đây là một số cách tối ưu hóa trên trang vẫn sẽ tạo ra tác động lớn trong năm 2018:
Thông tin này bao gồm thẻ tiêu đề và mô tả trang của bạn - thông tin về trang web của bạn mà người dùng thấy trong SERPs.
Như SEJ đã báo cáo trong tháng 12, Google đã tăng độ dài đoạn trích . Tuy nhiên, gần đây hơn, Danny Sullivan của Google đã xác nhận rằng Google đã giảm độ dài đoạn trích và họ không có độ dài cố định.
Dù bằng cách nào, tôi không khuyên bạn nên viết lại tất cả các mô tả hiện tại của mình.
Google đôi khi lấy nội dung từ trang và chèn động nó như mô tả trong SERP khi nó phù hợp hơn với truy vấn của người dùng. Đây là cách mà có thể nhìn:
tín hiệu xếp hạng meta-description
Khi nó đứng, viết tiêu đề và mô tả tốt nhất cho các trang của bạn mà bạn có thể, nhưng hãy nhớ rằng nó sẽ không luôn luôn được sử dụng.
Đánh dấu lược đồ là một thành phần “ẩn” khác của một trang web cho các công cụ tìm kiếm biết thêm về nội dung của bạn.
Được tạo vào năm 2011, hiện có gần 600 loại thông tin khác nhau mà bạn có thể đưa vào.
Các lược đồ giúp công cụ tìm kiếm dễ dàng xác định thông tin cần thiết hơn trên trang web. Ví dụ: có các lược đồ của bạn cho một doanh nghiệp địa phương
Trong một phiên, “ Làm thế nào để nổi bật trong tìm kiếm với dữ liệu có cấu trúc ” tại Google I / O, Andrew Valente của Google đã chia sẻ một mẫu nghiên cứu điển hình cho thấy cách đánh dấu lược đồ và kết quả phong phú giúp tăng mức độ tương tác và nhấp chuột trực tuyến.
Rotten Tomatoes đã thấy tỷ lệ nhấp cao hơn 25 phần trăm trên các trang có đánh dấu. Và, Mạng lưới Thực phẩm đã tăng 35 phần trăm số lượt truy cập cho các công thức nấu ăn có đánh dấu.
Các lược đồ là những gì giúp Google hiển thị đoạn mã chi tiết trong kết quả tìm kiếm, vẫn khiến chúng trở thành một phần quan trọng của SEO vào năm 2018.
Bây giờ bạn có thể thêm lược đồ vào tiêu đề của trang bằng cách sử dụng JSON-LD. Sử dụng một máy phát điện như thế này từ phân tích Hall cho nhu cầu đánh dấu cơ bản.
Cấu trúc liên kết nội bộ giúp người dùng và các công cụ tìm kiếm tìm kiếm các trang tốt hơn.
Corey Morris, Phó Chủ tịch Tiếp thị Điện áp, nói về việc ưu tiên cấu trúc liên kết nội bộ của bạn trong năm lĩnh vực khác nhau:
Quản lý luồng liên kết (ví dụ: nơi lưu lượng truy cập đi một khi nó được truy cập vào trang web của bạn).
Xây dựng lộ trình xung quanh các chủ đề nội dung cụ thể.
Canonicals.
Ưu tiên lập chỉ mục các trang cụ thể.
Điều này có nghĩa là chiến lược của bạn về cách bạn liên kết đến các trang khác nhau trên trang web của bạn nên tập trung vào người dùng trước, sau đó bạn có thể tập trung vào cách hướng lưu lượng truy cập đến một nhóm trang cơ bản.
Hãy nghĩ về cách cấu trúc liên kết nội bộ có thể giúp hướng dẫn người dùng hoàn thành chuyển đổi từ việc đăng ký nhận bản tin của bạn để hoàn thành yêu cầu bản trình diễn trực tiếp.

7. Kiếm được các liên kết có liên quan & có thẩm quyền
Liên kết sẽ tiếp tục là một trong những thành phần SEO hàng đầu nếu bạn muốn xếp hạng tốt trong năm 2018.
Bỏ qua những người nói rằng bạn có thể đạt được thành công mà không có backlinks. Trong khi một số trang web hoàn toàn có thể và có, nó sẽ là ngớ ngẩn không theo đuổi những chiến lược xây dựng liên kết mạnh mẽ này:
Nghiên cứu điển hình của khách hàng: Chúng được chia sẻ bởi khách hàng và có thể bao gồm thông tin thú vị về cách họ đạt được kết quả của họ, có thể giúp đỡ người khác.
Chuyên gia roundups: Đôi khi có thể được overdone, do đó, tập trung vào các thông tin có giá trị mà không được tìm thấy bất cứ nơi nào khác
Infographics: Những thứ này vẫn được chia sẻ trực tuyến nhiều và là một cách tuyệt vời để cung cấp chế độ xem tức thì dữ liệu về một chủ đề cụ thể. Nó có thể được vui vẻ và thông tin, và thường, được tái bản trên các blog khác và được chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội.
Nội dung khác làm nổi bật những người có ảnh hưởng: Điều này có thể bao gồm podcast hoặc cuộc phỏng vấn video.
Khảo sát ngành: Nhiều nhà xuất bản thực hiện khảo sát ngành hàng năm, đã trở nên nổi tiếng (và được trích dẫn tốt) mỗi khi chúng được phát hành. Các báo cáo của Viện Tiếp thị Nội dung về tiếp thị nội dung B2C và B2B thường được liên kết bởi các nhà xuất bản và nhà văn khác muốn minh họa điểm của họ.
Nội dung hoặc công cụ miễn phí: Nội dung này có thể bao gồm nội dung dạng dài như sách điện tử hoặc các công cụ hữu ích như câu đố và báo cáo được cá nhân hóa cung cấp cho người dùng thông tin hữu ích mà họ không biết trước đây. Một ví dụ tốt về các công cụ miễn phí là tất cả các máy tính trên trang web của Dave Ramsey .
Trong khi backlinks có thể mất giá trị của họ trong vài thập kỷ tới, họ vẫn là một tín hiệu xếp hạng đang hoạt động.

Tóm lại
Tín hiệu xếp hạng tất cả cùng nhau để giúp các nhà tiếp thị SEO tạo ra sự khiếp sợ. Điều này có nghĩa là một chiến lược SEO toàn diện hơn, tinh vi hơn cho SEO tốt hơn vào năm 2018 và hơn thế nữa.

Là chỉ số đầu tiên trên thiết bị di động, yếu tố xếp hạng tốc độ trang và các thay đổi khác tiếp tục được triển khai trong năm nay, hãy yên tâm rằng SEO tập trung vào chất lượng so với lợi nhuận ngắn hạn là điều sẽ giúp bạn di chuyển trong SERP.

Theo Nguồn searchenginejournal.com/seo-guide/ranking-signals/
 

Liên Hệ Quảng Cáo

Liên Kết Diễn Đàn

nhà cái W88 uy tín, link vào 188Bet không bị chặn, website Mua Ban Bitcoin