Mẹo giúp bạn quản lý page bán hàng hiệu quả nhất trên facebook

otakusama

Member
Tớ là Seoer
#1
Việc quản lý page bán hàng không phải lúc nào cũng đem lại hiệu quả cho người chủ, người quản lý. Đối với hầu hết các doanh nghiệp nhỏ, việc xây dựng một lượng khách hàng trung thành trên facebook quả thật rất khó. Vậy làm thế nào để có thể quản lý page trên facebook một cách hiệu quả nhất mang lại khách hàng tiềm năng đây. Dưới đây là một số mẹo nhỏ giúp bạn quản lý page trên facebook thành công, hiệu quả lại dễ dàng cùng tham khảo và thử áp dụng page của mình nhé.
Đăng bài đều đặn, chăm sóc nội dung
Đối với bất kỳ page nào thì điều quan trọng chính là nội dung, chính vì vậy bạn cần phải đăng bài viết thường xuyên lên trang page bán hàng của bạn. Các bài viết thường được đăng lên trang fanpage facebook nên chia làm ba nhóm. Nhóm bài viết để bán hàng; nhóm bài viết chia sẻ về sản phẩm dịch vụ, các mẹo hay có thể thông tin có liên quan đang hot; nhóm bài viết cho thương hiệu của bạn. Những nội dung bài viết có thể lựa chọn nhiều nhóm để đăng bài đan xen nhau tạo sự đa dạng và hữu ích, hấp dẫn tránh để độc giả nhàm chán, điều đó sẽ khiến họ nhấn unlike page của bạn ngay lập tức.
Muốn quản lý page bán hàng hiệu quả bạn cần kiểm tra tần suất đăng bài và kiểm tra xem đăng bài thời điểm nào thu hút được cộng đồng tham gia nhiều nhất nhằm thu hút sự chú ý và tương tác.
Tận dụng chức năng lên lịch đăng bài của fanpage
Fanpage cung cấp cho chúng ta chức năng lên lịch bài đăng rất hữu ích. Bằng cách bấm vào hình đồng hồ ở góc trái trong khung đăng bài, bạn có thể lên lịch đăng bài cho bài viết của mình. Với chức năng này bạn có thể lên lịch đăng bài cho 1 ngày, 1 tuần, 1 tháng thậm chí cả 1 năm miễn là bạn đã chuẩn bị sẵn nội dung. Đây là cách giúp bạn tối ưu được thời gian của mình. Tuy nhiên, không có nghĩa là bạn đã lên lịch đăng bài và cứ thế bỏ mặc nó trong suốt thời gian đó. Để đảm bảo quản lý page bán hàng tốt nhất bạn nên xem xét lại các bài đăng, sau đó điều chỉnh cho phù hợp khi nội dung không còn phù hợp với hoàn cảnh thực tế tại thời điểm hiện tại.

Phân tích và tối ưu hóa để quản lý page bán hàng
Ngoài việc chuẩn bị nội dung và đăng bài đều đặn để phát triển page của mình thì các nhà quản lý page bán hàng cũng cần phải đảm bảo được việc phân tích và tối ưu hóa cho page của bạn. Dựa vào tính năng thống kê của facebook sẽ giúp bạn hiểu cách mọi người tương tác với trang của bạn, nội dung nào được nhiều người theo dõi. Tận dụng những thống kê về likes, share, comment để lên kế hoạch nội dung cho các tháng tiếp theo.
Đăng bài để không bị spam đảm bảo được các chỉ số của fanpage
Hãy chọn những “trường content lân cận”. Khái niệm này thật ra rất dễ hiểu, đó là những nội dung có liên quan gần với chủ đề của page của bạn, ví dụ hình ảnh cửa hàng, so sánh các sản phẩm, tư vấn dùng sản phẩm, cảnh báo với sản phẩm….thay vì đưa một đĩa mực lên một page thời trang.
Hãy cảnh giác và đừng sa vào hố lấy của những người làm facebook marketing trước đây. Đăng content thống nhất với sản phẩm bạn bán để định hình với họ bạn là ai, để khi cần mua hàng, họ sẽ tự tìm cách trở lại page của bạn.
Hãy tạo ra nhiều nội dung ở dạng câu hỏi, hãy khuyến khích người dùng cùng chia sẻ với chủ đề liên quan đến sản phẩm của bạn. Hãy quản lý page bán hàng thường xuyên bằng cách thảo luận về sản phẩm và đặt người dùng vào trung tâm tương tác. Bạn đang dùng facebook marketing, một kênh social media, chứ không phải một trang quảng cáo trên website của bạn hay báo chí.
Tương tác với khách hàng thường xuyên
Hãy dành nhiều thời gian để tham gia, theo dõi page bằng cách hồi đáp các nhận xét của mọi người, giải đáp thắc những thắc mắc của họ. Điều này giúp mọi người cảm thấy được quan tâm từ bạn và tạo được sự tương tác, gắn kết bền lâu với khách hàng tiềm năng.
Bên cạnh đó tham gia nhận xét, thảo luận trên các trang fanpage khác để tăng sự hiện diện và thương hiệu của bạn trên cộng đồng mạng xã hội.
Bạn chú ý hơn trong việc trả lời bài viết hay bình luận nhanh chóng và cần dùng ngon ngữ đẹp tạo cho người theo dõi trang page bán hàng của bạn có cảm giác gần gũi và từ đó họ sẽ thường xuyên lắng nghe, quan tâm và chia sẽ những nội dung mà bạn chia sẽ trên page. Và khi bạn tương tác với khách hàng, những người theo dõi page thường xuyên, sẽ không bỏ lỡ các khách hàng tiềm năng, tăng tỷ lệ chuyển đổi cơ hội để chốt được đơn hàng, và cũng đồng thời giúp bạn quản lý page bán hàng dễ dàng hơn.

Sử dụng quảng cáo facebook ads
Đã tham gia kinh doanh trên facebook từ rất lâu nhưng có nhiều người vẫn mang trong đầu ý nghĩ khá là ngây thơ khi nói rằng facebook là miễn phí hoàn toàn. Vì thế, hễ cứ nghe đến chuyện trả tiền khi chạy quảng cáo để quản lý page trên facebook tốt hơn là họ ngại! Hầu hết người quản trị đều muốn tạo ra cho mình một trang page chỉ để quảng cáo miễn phí. Nhưng với tình hình hiện tại, lượng tiếp cận của một trang page chắc chỉ bằng đúng số lượng khách hàng tìm thương hiệu của bạn trên facebook.
Vì thế, chạy facebook ads không chỉ là một lựa chọn rất khôn ngoan mà nếu bạn không sử dụng nó thì bạn đã bỏ lỡ một cơ hội lớn rồi đấy. Mạng xã hội lớn nhất thế giới này đã tạo ra một nền tảng rất mạnh mẽ để hỗ trợ các doanh nghiệp mở rộng danh sách khách hàng tiềm năng của họ. Thông thường, bạn có thể định vị khách hàng của mình thông qua sở thích, địa điểm và thói quen mua sắm.
Để quản lý page bán hàng thành công không khó khi bạn biết cách quản lý kèm theo những mẹo này. Tuy nhiên để chiến dịch truyền thông mạng xã hội của doanh nghiệp bạn đạt hiệu quả cao thì bạn cần có kế hoạch quảng bá page bán hàng ra công đồng hợp lý. Bạn cũng có thể liên hệ với chúng tôi được tư vấn, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ thêm về các dịch vụ làm fanpage, xây dựng hướng phát triển giúp bạn. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo, đội ngũ nhân viên marketing giàu kinh nghiệm, AZTECH tự hào đem đến quý khách hàng những giải pháp giúp quản lý page bán hàng thành công, hiệu quả với chi phí tốt nhất.
 

Liên Hệ Quảng Cáo

Liên Kết Diễn Đàn

nhà cái W88 uy tín, link vào 188Bet không bị chặn, website Mua Ban Bitcoin