Tính khả thi khi Chạy quảng cáo Facebook

dungthanhxtraseal

Administrator
Thành viên BQT
Quản Trị Viên
Tớ là Seoer
#1
Quảng cáo Facebook tính tiền trên số lượt click. Mức đấu giá càng cao thì quảng cáo càng có cơ hội xuất hiện ưu tiên hơn. Bạn phải khoán ngân sách số tiền giới hạn mỗi ngày. Nếu số tiền ngân sách mỗi ngày đã trừ hết vào số tiền click trong ngày thì quảng cáo sẽ tự động tạm dừng và tiếp tục hoạt động vào ngày tiếp theo.

Bạn hãy lựa chọn số tiền ngân sách mỗi ngày thật hợp lý cho quảng cáo của bạn. Quảng cáo banner trên facebook là hình thức xuất hiện ngẫu nhiên tùy vào ngân sách gói quảng cáo mà khách hàng lựa chọn.




Kiếm tiền nhanh chóng, hiệu quả với quảng cáo Facebook

Nội dung khởi tạo quảng cáo Facebook

– URL của website dẫn tới
– Tiêu đề quảng cáo (tối đa 25 ký tự).
– Nội dung quảng cáo (tối đa 135 ký tự)
– Hình ảnh banner đại diện (kích thước chuẩn là 110×80 pixel)
– Kèm theo thông tin nhóm đối tượng đã giới thiệu bên trên.
– Chúng tôi xuất dữ liệu thống kê quảng cáo định kỳ mỗi tuần một lần.
– Đăng ký quảng cáo tối thiểu 1 tháng. Thanh toán và nghiệm thu hợp đồng theo từng tháng.
– Thời gian đợi kiểm duyệt campain quảng cáo trên Facebook là 24h. Để đảm bảo thời gian hiển thị banner đúng ngày, khách hàng nên đăng ký sử dụng dịch vụ trước 24h để có kết quả tốt

Ưu điểm của Quảng cáo Facebook:

– Tiếp cận chính xác khách hàng tiềm năng theo:Độ tuổi – Giới tính – Khu vực địa lý – Sở thích – Tình trạng hôn nhân…
– Tính tương tác và lan truyền cao: Có thể link quảng cáo đến 1 post hoặc 1 page ngay trên Facebook -> dễ dàng chia sẻ, like, comment, đăng ký…
– Mẫu quảng cáo ấn tượng: bao gồm cả hình ảnh + text -> thuận lợi trong việc quảng bá thương hiệu, logo, sản phẩm…
– Không giới hạn mẫu quảng cáo -> truyền tải được nhiều hình ảnh và thông điệp trong 1 chiến dịch
– Ngân sách không giới hạn tối thiểu. Kiểm soát linh hoạt theo ngày hoặc theo toàn chiến dịch.
– Gián tiếp thêm lượng Like+Reach+Talking cho Fanpage

quảng cáo trên facebook


Có 3 dạng quảng cáo cơ bản trên Facebook:

1. Quảng cáo Facebook thông thường (quảng cáo banner Facebook):

– Mẫu quảng cáo bao gồm một hình ảnh kích thước 100x72px, tiêu đề tối đa 25 ký tự và dòng mô tả tối đa 90 ký tự;
– Link về website của Khách hàng;
– Chỉ hiển thị bên phải trang Facebook.

2. Quảng cáo Facebook dạng Sponsored Story:

– Mẫu quảng cáo được lấy từ Fanpage hoặc 1 Post trên Fanpage
– Link về Fanpage hoặc Post trên Fanpage
– Hiển thị trong News Feed (giữa) và bên phải trang Facebook.
– Gián tiếp thêm Like + Reach + Talking About This cho Fanpage

3. Quảng cáo cài đặt ứng dụng trên Facebook cho di động trên hệ điều hành Android hoặc iOS:

Hình thức quảng cáo Facebook Mobile Apps Install Ads phù hợp với các doanh nghiệp muốn quảng bá và thêm số lượng người cài đặt, sử dụng ứng dụng trên mobile.
 

nganpham

Member
Tớ là Seoer
#2
facebook giờ là phương tiện dễ tiếp cận mọi người nhất! người người nhà nhà đều xài facebook!
 

nobinhon

Member
Tớ là Seoer
Bị Cảnh Cáo
#3
mình hỏi chút facebook có cho chạy quản cáo, như google thứ tự xuất hiện khi tìm kiêm trên thanh công cụ không vậy.
 

xehoitoanquoc

Member
Tớ là Seoer
Bị Cảnh Cáo
#9
mình hỏi chút facebook có cho chạy quản cáo, như google thứ tự xuất hiện khi tìm kiêm trên thanh công cụ không vậy.
không đâu bạn nhé, chạy quảng cáo facebook khác đấy, có nhiều hình thức đấy, bạn lên gg tìm các cách thức nhé
 

cokhitrongtin

Member
Tớ là Seoer
#10
Quảng cáo Facebook tính tiền trên số lượt click. Mức đấu giá càng cao thì quảng cáo càng có cơ hội xuất hiện ưu tiên hơn. =--> mình thấy quảng cáo google là mạnh nhất, nhiều người truy cấp, nhiều khách hàng tiềm năng!
 

Liên Hệ Quảng Cáo

Liên Kết Diễn Đàn

xem kênh thvl1 trực tuyến (26/11),