Tính năng Google adwords trong vị trí hiển thị trên di động

dungthanhxtraseal

Administrator
Thành viên BQT
Quản Trị Viên
Tớ là Seoer
#1
Google đã giới thiệu công cụ mới và các tính năng AdWords quyết cụ thể các thay đổi của người tiêu dùng đối với điện thoại di động.

Những thay đổi và bổ sung đã được công bố tại Hội nghị thượng đỉnh Google Hiệu suất hiện nay, và bao gồm dây chuyền mở rộng mô tả, quảng cáo hiển thị đáp ứng để phù hợp với các thiết bị và các định dạng khác nhau, tùy chọn giá thầu tùy chỉnh hơn, và các tính năng thí điểm cho Google Maps cho phép các nhà quảng cáo để giới thiệu thêm thông tin về các doanh nghiệp của họ .


Trong số hàng nghìn tỷ tìm kiếm được thực hiện trên Google mỗi năm, hơn nửa giờ xảy ra trên một chiếc điện thoại di động. Google cũng đã cho thấy hơn một nửa trong số tất cả lưu lượng web đến từ điện thoại thông minh và máy tính bảng.
Điều gì đã được công bố? Dưới đây là một cái nhìn thoáng qua của một số các thông báo đưa ra tại Hội nghị thượng đỉnh Google Hiệu suất hiện nay.

1. quảng cáo mở rộng cho một thế giới điện thoại di động đầu tiên

Trong tháng hai, Google loại bỏ quảng cáo bên phải trên màn hình desktop để cải thiện tính nhất quán giữa các thiết bị. Cùng với động thái đó, Google đã tối ưu hóa dịch vụ của mình xung quanh các kích thước màn hình của điện thoại thông minh phổ biến nhất.

Cuối năm nay, tiêu đề nổi bật trong AdWords sẽ tăng từ một tiêu đề gồm 25 ký tự, với hai tiêu đề 30 ký tự, cho các nhà quảng cáo nhiều phòng để giải thích các sản phẩm và dịch vụ của họ trước khi nhấp chuột của người tiêu dùng vào liên kết.

Dòng mô tả cũng sẽ tăng từ hai dòng mô tả 35 ký tự cho một hợp nhất dòng mô tả 80 ký tự.

Hiện nay, nếu một URL hiển thị bằng tay không trùng khớp URL trang cuối cùng và hạ cánh, họ được chấp thuận. Dưới thay đổi, các tên miền sẽ tự động được chiết xuất từ các URL cuối cùng để đảm bảo độ chính xác và đường dẫn URL có thể được tùy chỉnh.



Google cho biết, những nâng cấp sẽ đặc biệt phù hợp cho các nhà quảng cáo muốn đạt đến " của người tiêu dùng điện thoại di động", những người muốn biết chính xác những gì các sản phẩm và dịch vụ có sẵn trước khi khai thác vào một trang web.

Dựa trên thử nghiệm sớm, một số nhà quảng cáo đã thông báo tăng tỷ lệ nhấp chuột thông qua lên đến 20% so với quảng cáo văn bản hiện hành, quảng cáo và thương mại, Google.

2. Quảng cáo hiển thị

Người tiêu dùng trên điện thoại di động hiện nay đang tham gia với nội dung từ các trang web điện thoại di động, từ các ứng dụng và từ video. Nhưng đối với các nhà tiếp thị, có một thách thức để tạo ra các quảng cáo để phù hợp trên tất cả các kích thước thiết bị và các định dạng.

Công cụ mới của Google - quảng cáo đáp ứng cho màn hình - được thiết kế để giúp các nhà quảng cáo phát triển quảng cáo để chống lại các nội dung đa dạng, hình dạng, kích thước và qua hơn hai triệu trang web nhà xuất bản và các ứng dụng trên Mạng hiển thị của Google (GDN).

Đây là một động thái quan trọng bởi vì các nhà quảng cáo không còn phải thay đổi kích thước quảng cáo hiển thị tùy thuộc vào các trang web hoặc thiết bị mà họ cho thấy trên. Tiêu đề, mô tả, hình ảnh, và một URL sẽ là đủ cho Google để bây giờ tự động thiết kế các quảng cáo đáp ứng.

quảng cáo Google_Display cho một world_600 điện thoại di động đầu tiên Google cho biết các công cụ mới cho phép các nhà quảng cáo để truy cập vào kho bản địa mới để thu hút người tiêu dùng với các quảng cáo phù hợp với cái nhìn và cảm nhận về nội dung mà họ đã được duyệt.

Nó cũng được mở rộng phạm vi của chiến dịch tiếp thị GDN bằng cách cho các nhà tiếp thị tiếp cận với hàng tồn kho xuyên trao đổi để đạt được nhiều trang web và các ứng dụng trên toàn thế giới.

3. điều chỉnh giá thầu cho các loại thiết bị

AdWords sẽ sớm cho phép các nhà quảng cáo đặt điều chỉnh giá thầu riêng cho từng loại thiết bị (điện thoại di động, máy tính để bàn và máy tính bảng). Trước đây, quá trình này là thủ công hơn với từng thiết bị nhúng vào các chiến dịch quảng cáo qua công cụ Chiến dịch Nâng cao của Google.

Bây giờ, các nhà quảng cáo sẽ có thể "neo" giá thầu từ khóa cơ sở để các thiết bị có giá trị nhất để một doanh nghiệp và điều chỉnh giá thầu sau đó thiết lập cho mỗi thiết bị khác. Hồ sơ dự thầu có thể được điều chỉnh lên đến + 900%.

4. Kết nối online và offline với các điện thoại di động

Đặc biệt phù hợp cho các nhà tiếp thị là kết quả của Google tìm kiếm di động định vị liên quan đang tăng trưởng nhanh hơn so với tất cả tìm kiếm di động khác 50% . Nền tảng cho biết gần một phần ba của tất cả tìm kiếm điện thoại di động được thực hiện trên Google là hiện nay có liên quan đến vị trí.

"Rõ ràng là người tiêu dùng đang di chuyển liên tục giữa các kinh nghiệm trực tuyến và ngoại tuyến. Vì vậy, điều quan trọng để giúp các nhà tiếp thị nghĩ theo cách này "

Các nền tảng tìm kiếm được giới thiệu quảng cáo tìm kiếm địa phương mới trên Google.com và Google Maps để cận người tiêu dùng khi họ tìm kiếm các địa điểm kinh doanh vật lý.

Ví dụ, khi sử dụng phần mở rộng vị trí, các nhà quảng cáo sẽ có thể nổi bật giới thiệu địa điểm kinh doanh của họ khi người tiêu dùng tìm kiếm những thứ như "cửa hàng giày" hoặc "sửa chữa xe gần tôi." Trong ví dụ này, "Smog Check."



Điều này đang trong giai đoạn thử nghiệm, và hiện nay không phải là một sự thay đổi vĩnh viễn.

bản đồ Google

Các tính năng mới trên Google Maps cũng sẽ cho phép các doanh nghiệp để phát triển thương hiệu hơn, kinh nghiệm tùy theo hai cách.

1. Google đang thử nghiệm một loạt các định dạng quảng cáo trên Google Maps để làm cho nó dễ dàng hơn cho người sử dụng để tìm các doanh nghiệp xung quanh. Ví dụ, một người sử dụng Bản đồ có thể thấy chân cho các cửa hàng cà phê gần đó hoặc trạm xăng dọc theo tuyến đường lái xe của họ phát huy.


2. Doanh nghiệp địa phương bây giờ có thể bao gồm chi tiết về doanh nghiệp của mình như cung cấp đặc biệt hoặc dịch vụ sản phẩm.



Những dịch vụ mới nhất từ Google AdWords củng cố nhu cầu cho tất cả các doanh nghiệp để hiểu được tầm quan trọng của điện thoại di động. Người tiêu dùng đã thực hiện sự thay đổi này, và các doanh nghiệp hiện nay đang chơi trò đuổi bắt lên.

"Khi người tiêu dùng sống cuộc sống của họ trực tuyến và làm mờ ranh giới giữa trực tuyến và ngoại tuyến, nó là quan trọng hơn bao giờ hết để xây dựng doanh nghiệp cho điện thoại di động,"
 

austdoordongnai

Member
Tớ là Seoer
#2
Google đã giới thiệu công cụ mới và các tính năng AdWords quyết cụ thể các thay đổi của người tiêu dùng đối với điện thoại di động. --> hay lắm
 

Liên Hệ Quảng Cáo

Liên Kết Diễn Đàn

nhà cái W88 uy tín, link vào 188Bet không bị chặn, website Mua Ban Bitcoin