Tổng hợp 17 Công cụ tiếp thị hữu ích của Google dành cho doanh nghiệp

dungthanhxtraseal

Administrator
Thành viên BQT
Quản Trị Viên
Tớ là Seoer
#1
17 Công cụ tiếp thị hữu ích của Google dành cho doanh nghiệp
google.jpg


1. Google Doanh nghiệp của tôi

Bạn muốn có được một số quảng cáo miễn phí trên Google ?

Tất cả những gì bạn phải làm là xác nhận danh sách Google Doanh nghiệp của tôi (trước đây gọi là Google Địa điểm) và doanh nghiệp của bạn có thể nổi bật trong kết quả tìm kiếm (cũng như trong Google Maps) cho các tìm kiếm địa phương như tìm kiếm bên dưới. Hãy khám phá - tất cả các doanh nghiệp trong cuộc gọi điện thoại màu đỏ trong ảnh chụp màn hình bên dưới là kết quả địa phương của Google Doanh nghiệp của tôi cho tìm kiếm "nhà hàng mexican, boston".

Hơn hết, không giống như Google AdWords (mà chúng tôi sẽ liên lạc sau), không ai trong số các doanh nghiệp đó trả tiền cho vị trí của họ trong các kết quả địa phương này.


2. Trang Google+ Doanh nghiệp

Với cái chết của Google Authorship và việc loại bỏ Google + 1 khỏi kết quả tìm kiếm, ban giám khảo hiểu rõ tầm quan trọng của việc duy trì Trang Google+ Doanh nghiệp đang hoạt động trong những ngày này nếu bạn không phải là doanh nghiệp địa phương. Điều đó nói rằng, với đế chế lớn của Google, chúng tôi nghĩ rằng nó xử lý tất cả các doanh nghiệp để chơi an toàn và tạo Trang Google+, ngay cả khi bạn chỉ cập nhật nó thường xuyên như vậy. Để tạo một trang, hãy bắt đầu tại đây .

Nhưng nếu bạn là doanh nghiệp địa phương, việc thiết lập và duy trì Trang Google+ đi cùng với danh sách Google Doanh nghiệp của tôi (xem ở trên), làm cho Google+ trở nên quan trọng hơn đối với bạn. Và việc xem xét danh sách Google Doanh nghiệp của tôi sẽ bao gồm liên kết tới Trang Google+ của doanh nghiệp của bạn, điều quan trọng là phải mất thêm thời gian để làm cho trang của bạn trở nên tốt nhất có thể.


Cuối cùng, nếu đối tượng của bạn đang hoạt động trên Google+, bạn có thể thêm nút chia sẻ Google +1 vào trang web của mình một cách thông minh - đặc biệt là các bài viết trên blog của bạn. Google sử dụng tín hiệu xã hội làm yếu tố xếp hạng, do đó giúp khách truy cập trang web của bạn chia sẻ nội dung của bạn trên Google+ dễ dàng có thể giúp nội dung của bạn xếp hạng tốt hơn trong tìm kiếm.

3. Công cụ quản trị trang web của Google

Muốn có cái nhìn sâu sắc hơn về mức độ mạnh mẽ của trang web của bạn trong con mắt của Google? Chỉ cần thiết lập tài khoản Công cụ quản trị trang web của Google . Công cụ quản trị trang web của Google sẽ cảnh báo bạn về bất kỳ cờ đỏ nào có thể ngăn trang web của bạn được tìm thấy trong kết quả tìm kiếm và giúp bạn phân tích lưu lượng truy cập tìm kiếm hiện tại của mình để bạn có thể hiểu cách khách truy cập hiện đang tìm kiếm bạn.

Dưới đây là tổng quan về cách Công cụ quản trị trang web của Google có thể giúp bạn tối ưu hóa trang web của bạn, ngay từ miệng ngựa ...

4. Google Suite: Tài liệu, Trang tính, Trang trình bày và Biểu mẫu

Cộng tác trên một dự án với các nhà tiếp thị khác trong nhóm của bạn? Google Suite là tập hợp một số công cụ cộng tác tuyệt vời mà bạn có thể sử dụng thay cho phần mềm điển hình trên máy tính để bàn của mình. Họ đây rồi:

Tài liệu Google Documents dành cho Word.
Bảng tính Google Trang tính cho Excel
Google Trang trình bày cho bản trình bày PowerPoint
Google Biểu mẫu để dễ dàng thu thập phản hồi khảo sát đơn giản
Cân nhắc sử dụng chúng để chia sẻ và cộng tác trên các phân tích dữ liệu tiếp thị, bản nháp hoặc bài đăng trên blog, tiếp thị hoặc bản trình bày SlideShare hoặc khảo sát và thăm dò ý kiến. Các dự án lưu tự động và cũng có thể được truy cập trên các thiết bị có tải xuống nhanh chóng ứng dụng dành cho thiết bị di động.

5. Google AdWords

Nếu bạn muốn nỗ lực không phải trả tiền của mình để xếp hạng trong tìm kiếm một chút khởi đầu, điều đó có thể có ý nghĩa khi quảng cáo trong Google AdWords , sản phẩm trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột (PPC) của Google. Nếu bạn chưa thử nó, đây là cách nó hoạt động:

Bạn tạo quảng cáo nhắm mục tiêu các từ khóa cụ thể có liên quan đến doanh nghiệp của mình và quảng cáo của bạn xuất hiện phía trên hoặc bên phải kết quả tìm kiếm không phải trả tiền trên Google khi mọi người tìm kiếm các từ khóa này (xem ảnh chụp màn hình bên dưới). Chi phí quảng cáo của bạn phụ thuộc vào khả năng cạnh tranh của từ khóa bạn đang nhắm mục tiêu, nhưng bạn chỉ trả tiền nếu khách truy cập thực sự nhấp vào quảng cáo của bạn.
Lưu ý rằng AdWords có thể nhanh chóng trở thành công cụ tiếp thị đắt tiền và không giống như tìm kiếm không phải trả tiền, AdWords cung cấp các chiến thắng nhanh hơn là kết quả lâu dài, lâu dài (và miễn phí). Điều đó nói rằng, nếu được sử dụng một cách thông minh, PPC có thể giúp bạn lên kế hoạch cho chiến lược tìm kiếm không phải trả tiền của mình.


6. Công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google AdWords

Nếu bạn đang tìm cách để tăng cường SEO hữu cơ của bạn, bạn sẽ muốn làm một số nghiên cứu từ khóa đầu tiên và quan trọng nhất. Nghiên cứu từ khóa giúp bạn xác định từ khóa để nhắm mục tiêu khi bạn đang tạo blog và nội dung trang web, tập trung nỗ lực tạo nội dung và SEO của bạn để bạn có thể tìm thấy những người tìm kiếm phù hợp.

Công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google AdWords , mặc dù công cụ có ý nghĩa giúp bạn lập kế hoạch chiến dịch AdWords, cũng có thể giúp bạn tìm kiếm các ý tưởng và đề xuất từ khóa mới để giúp bạn nghiên cứu từ khóa hữu cơ. Lưu ý rằng bạn sẽ cần phải thiết lập tài khoản AdWords để sử dụng Công cụ lập kế hoạch từ khóa, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn thực sự phải tạo quảng cáo.

7. Tìm kiếm DoubleClick của Google

Nếu Google AdWords giúp bạn quyết định từ khóa nào cần nhắm mục tiêu, thì DoubleClick Search là một nửa khác trong chiến lược tiếp thị công cụ tìm kiếm (SEM) của bạn.

DoubleClick là bộ sản phẩm của Google để giúp nhà quảng cáo tạo và đo lường quảng cáo của họ để họ nhắm mục tiêu đúng không gian trực tuyến. Mục đích của công cụ Tìm kiếm của nó là "đóng vòng lặp" trên các nỗ lực tiếp thị của họ giữa tìm kiếm và hiển thị, để cả hai kênh quảng cáo đều bổ sung cho nhau. Công cụ này giúp bạn hiểu từ khóa nào cần nhắm mục tiêu cho đối tượng của bạn và cách hành vi tìm kiếm của thị trường này thay đổi theo thời gian thực.

8. Google Xu hướng

Ngoài Công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google AdWords, Google Xu hướng có thể là một công cụ tuyệt vời để giúp bạn thực hiện các lựa chọn từ khóa thông minh hơn. Nó cho phép bạn đánh giá mức độ phổ biến của các cụm từ nhất định, so sánh chúng với các biến thể từ khóa khác, phân tích mức độ phổ biến của chúng thay đổi theo thời gian và ở các vùng / ngôn ngữ khác nhau và hiển thị các từ khóa có liên quan.

9. Google Drive

Google Drive là dịch vụ lưu trữ trực tuyến miễn phí của Google, cho phép người dùng lưu trữ tới 15 GB dung lượng miễn phí trên đám mây đối với các tệp như ảnh, tài liệu, thiết kế, video, v.v. Đang cố gắng gửi một tệp lớn hoặc tệp PowerPoint cho những người khác trong nhóm của bạn? Google Drive cho phép bạn chia sẻ tệp hoặc thư mục của mình với người khác, giúp việc cộng tác trở nên dễ dàng và giảm đau đầu cho các tệp đính kèm email quá lớn

10. Google Alerts

Google Alerts cho phép bạn theo dõi web để đề cập đến các từ khóa hoặc cụm từ cụ thể. Sau khi thiết lập, bạn sẽ nhận được thông báo qua email hoặc kết quả qua RSS bất cứ khi nào những cụm từ này được đề cập trực tuyến. Ví dụ: bạn có thể đăng ký để nhận thông báo bất cứ khi nào ai đó đề cập đến công ty, sản phẩm, giám đốc điều hành hoặc đối thủ cạnh tranh của bạn.

Công cụ PR này là một cách tuyệt vời để luôn cập nhật danh tiếng trực tuyến của doanh nghiệp của bạn và phản ứng với các đề cập trực tuyến về thương hiệu của bạn một cách kịp thời.

11. Google Tin tức

Newsjacking , hoặc tận dụng sự phổ biến của một câu chuyện tin tức để khuếch đại doanh số bán hàng và thành công tiếp thị của bạn, là một cách tuyệt vời để thu hút sự thành công của một câu chuyện tin tức đã được thu hút. Nếu bạn quan tâm đến việc tận dụng tin tức trong chiến lược nội dung tiếp thị của mình, hãy sử dụng Google Tin tức để tìm kiếm và xác định tin tức liên quan đến ngành của bạn với tiềm năng tin tức tốt.

12. Google Voice

Trong một thời đại khi mọi người sử dụng điện thoại của họ để lướt web, nó chỉ là tự nhiên mà chúng tôi sử dụng web để quản lý cuộc trò chuyện điện thoại của chúng tôi là tốt. giong noi Google , mặc dù chỉ có ở Hoa Kỳ, cho phép bạn thực hiện điều đó - giúp dễ dàng quản lý nhiều đường dây điện thoại, tạo thư thoại được cá nhân hóa tùy thuộc vào người đang gọi và dễ dàng phiên âm thư thoại.

Điều này cũng cho phép bạn đo lường số điện thoại hữu ích trên trang web của bạn như thế nào. Ví dụ: nếu bạn đưa số này vào trang Liên hệ với chúng tôi, bạn có thể hiểu rõ hơn nhu cầu và hành vi của người dùng truy cập vào trang web của bạn.

13. Lịch Google

Được tổ chức là chìa khóa để trở thành một nhà tiếp thị hiệu quả - đặc biệt là nếu bạn đang đội mũ nhiều. Nhập Lịch Google , một cách dễ dàng để tổ chức ngày của bạn, theo dõi các cuộc họp và chia sẻ lịch biểu của bạn với những người khác. Mọi thứ trở nên hiệu quả hơn nếu doanh nghiệp của bạn sử dụng Google Apps for Work để đồng nghiệp của bạn có thể tự động sử dụng Lịch Google để đặt phòng hội nghị và kiểm tra tính khả dụng của đồng nghiệp.

Nhưng khi nói đến tiếp thị, Lịch Google cũng có thể là công cụ tuyệt vời để thiết lập lịch biên tập để tổ chức blog của bạn và nội dung tiếp thị khác, có thể được chia sẻ giữa những người đóng góp nội dung cả bên trong lẫn bên ngoài.

14. Google Analytics

Có bao nhiêu khách truy cập trang web của bạn là thương hiệu mới so với quay trở lại? Mọi người chi tiêu bao lâu trên trang web của bạn? Nó có tỷ lệ thoát cao không?

Tất cả các câu hỏi phân tích quan trọng này có thể được Google Analytics , sản phẩm phân tích trang web miễn phí của Google trả lời . Google Analytics có thể cung cấp cho bạn thông tin chi tiết thông minh hơn về lưu lượng truy cập trang web của bạn và giúp bạn hiểu cách mọi người tìm và điều hướng trang web của bạn.

15. Google FeedBurner


Bạn muốn tăng phạm vi tiếp cận của mình? Sau đó, bạn nên cho phép khách truy cập đăng ký nội dung trang web của bạn, đặc biệt là blog của bạn, bằng cách sử dụng nguồn cấp dữ liệu. Bằng cách thiết lập tài khoản Google FeedBurner , khách truy cập trang web của bạn có thể đăng ký nội dung của bạn và nhận cập nhật thường xuyên qua trình duyệt web, trình đọc RSS hoặc email của họ. Và xem xét người đăng ký là cực kỳ quan trọng đối với sự tăng trưởng và tiếp cận của một blog kinh doanh , cung cấp các tùy chọn đăng ký cho nội dung của bạn không phải là điều bạn muốn bỏ qua.

16. YouTube

Đúng rồi! YouTube đã trở thành sản phẩm của Google từ năm 2006 và cân nhắc thực tế rằng hơn 1 tỷ người dùng của YouTube xem hàng trăm triệu giờ trên YouTube và tạo ra hàng tỷ lượt xem mỗi ngày, nhà tiếp thị video không thể bỏ qua nó như một công cụ tiếp thị mạnh mẽ .

17. Google AdSense

Nếu bạn quản lý kênh YouTube, đừng quên Google Adsense.

AdSense là công cụ hoàn hảo cho các nhà tiếp thị quản lý và tạo nội dung cho một tài sản internet đang phát triển, nhưng không biết cách kiếm tiền từ nó. Nếu bạn đăng ký Chương trình đối tác của YouTube và lưu trữ quảng cáo trên video của mình, bạn thực sự bắt buộc phải có tài khoản AdSense.

Công cụ này kết nối thuộc tính web của bạn với mạng lưới nhà quảng cáo đang tìm cách lưu trữ quảng cáo trên các kênh thu hút khán giả của họ. Do đó, nếu bạn quản lý blog, trang web hoặc kênh video khớp với đối tượng của nhà quảng cáo đang hoạt động, AdSense sẽ đặt quảng cáo của họ trên thuộc tính của bạn, lập hóa đơn cho nhà quảng cáo và thanh toán cho bạn để lưu trữ nó.

Không phải ai cũng cần mọi công cụ của Google trong danh sách này, nhưng ngay cả những sản phẩm cơ bản nhất - khi được sử dụng đúng cách - có thể làm cho doanh nghiệp gọn gàng hơn, thông minh hơn và hiệu quả hơn khi giao tiếp với khách hàng của mình.
 

Liên Hệ Quảng Cáo

Liên Kết Diễn Đàn

nhà cái W88 uy tín, link vào 188Bet không bị chặn, website Mua Ban Bitcoin